Wednesday, July 29, 2009

వీడ్కోలు


నేస్తమా......

నా తుది శ్వాస విడిచే చివరి క్షణంలో ????????????


నిత్యం నా ఎదురుగా ఉన్నావని ఉహిస్తూ...

నిన్నే తలిచే నా కనులు మూత పడిపోవోచ్చు,

నీ పేరే ప్రతి క్షణం తలిచిన నా గొంతు ..

ఇక మూగ పోవొచ్చు ,

నీ మాటలనే వినాలని తపించే నా చెవులుకు

ఇక ఏమి వినిపించకపోవోచ్చు

నీకు తోడుగా నిలవాలని తాపత్రయపడే నా చేతులు ..

నీతో కలసి నడవలనుకొన్న నా పాదాలు

మరి కదలలేకపోవోచ్చు

కాని!!!!!!!!!!

వలచిన నా హృదయం నీ కోసం కట్టుకొన్న పొదరిల్లు లో

తలవక మానదు ......

తలచిన నా హృదయం నిను కలువక,

కలసిన నీతో మాట్లాడక మానదు ...........

ఆ మాటల్లో నిను ఈ జన్మలో కలవలేకపోయనని బాదతో

నీ పాదాల చెంత కన్నీరు కార్చి,

నీకు చివరిసారి వీడ్కోలు చెప్పాకా మానదు .........................

No comments:

Post a Comment

ఆగక, నిలువక

నీ మాట నా గమనాన్ని మార్చేస్తుంది నీ చూపు నా గుండెను తొక్కేస్తుంది గమ్యం లేని గమనాన్ని సాగించలేను అర్ధంలేని యధనోప్పిని బరించలేను అల...