Friday, October 2, 2009

ఎదురుచూపులు

చెలియా ....

నీ మత్తైన కనులను దాచి ఉంచిన ఆ కనురెప్పలు

చిరుసవ్వడితో తెరిచిన సమయం లో

నా యధ సంద్రం లో ఉప్పొంగే తరంగాల అలజడిని

ఏ సముద్ర కెరటం తో పోల్చాలి,

ఆ నడుమోంపుల సోయగాలు చూపిస్తున్న ప్పుడు

నా తనువు లో పెరిగే వేడిని

ఏ అగ్ని పర్వతపు లావాతో పోల్చాలి,

తల తిప్పుకొని ఉన్నావనుకొన్నాను ..కాని

చిరుసందుల్లో

నను గమనిస్తున్నవను కోలేదు,

తలదిచుకు పోతున్నావనుకొన్నాను

నీ మనసు తెరచాటునుండి

నా ఉనికిని చూస్తూన్నావనుకోలేదు,

నీ మనసులో నే ఉన్నానని తెలుసు

ఆ మనసు పిలిచే పిలుపుకోసం నే ఎదురు చూస్తున్నానని తెలుసు

మరి

ఆ సడిని పెంచే దాగుడు మూతలేలా

విరహాని పెంచే ఆ పరుగు లేలా

అడ్డుగా నిలిచే నీ తెరచాటుని చీల్చుకొనే

రావేలా .............

No comments:

Post a Comment

ఆగక, నిలువక

నీ మాట నా గమనాన్ని మార్చేస్తుంది నీ చూపు నా గుండెను తొక్కేస్తుంది గమ్యం లేని గమనాన్ని సాగించలేను అర్ధంలేని యధనోప్పిని బరించలేను అల...